Skilmálar

Jól 2022 

Skilafrestur jólagjafa er til 6. janúar 2023. Þar sem andvirði hverrar vöru miðast við kostnaðarverð vörunnar þegar hún var keypt í vefverslun. 

Upplýsingar um seljanda 

Bebis er í eigu Minimalist ehf.
kt: 6310201190
VSK númer: 139282.
S: 790-1235

Hafa samband: bebis@bebis.is

Skilmálar & Persónuvernd 

Þegar þú heimsækir vefinn www.bebis.is þá verða til upplýsingar um heimsókn þína. Við virðum friðhelgi persónuupplýsinga og miðlum við þeim upplýsingum sem safnast ekki til ótengdra aðila. Með því að heimsækja vefsíðu okkar, lýsir þú þig samþykkan skilmálum okkar um persónuvernd og öryggi.
Lesa nánar um vafrakökur hér.

Við pöntun fyllir kaupandi út upplýsingar sem tryggja að pöntunin skili sér í réttar hendur s.s. nafn, heimilis- og netfang. Við pöntun samþykkir kaupandinn að þessar upplýsingar fari í viðskiptavinagagnagrunn okkar. Bebis.is ábyrgist að farið sé með þessar upplýsingar sem trúnaðarmál og þær verði undir engum kringumstæðumstæðum afhentar þriðja aðila.

Afhending

Almennt eru allar pantanir afgreiddar samdægurs eða næsta virka dag eftir að pöntun hefur átt sér stað. Kaupandi fær skilaboð í tölvupósti þegar við afgreiðum vöruna frá okkur. 

Kaupandi ber ábyrgð á að ganga úr skugga um að gefa upp rétt heimilisfang við pöntun.

Af öllum pöntunum dreift af okkur gilda 
afhendingar-, ábyrgðar- og flutningsskilmálar Bebis og er varan því á ábyrgð okkar þar til við afhendum hana kaupanda.

Af öllum pöntunum dreift af Íslandspósti gilda afhendingar-, ábyrgðar- og flutningsskilmálar Íslandspósts um afhendingu vörunnar. Bebis.is ber samkvæmt þessu enga ábyrgð á týndum sendingum eða tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Ef að vara týnist í pósti eða verður fyrir tjóni frá því að hún er send frá Bebis.is til viðkomandi er tjónið á ábyrgð kaupanda.

Sækja vörur

Hægt að sækja pantanir á lagerinn okkar alla virka daga, aðrir dagar eru eftir samkomulagi. Við sendum tölvupóst eða sms um leið og pöntunin er tilbúin til afhendingar hjá okkur og gefst viðskiptavinum þá tækifæri á að heyra í okkur upp á hvenær hentar að renna við hjá okkur og sækja pöntunina. 

Lagerinn okkar er staðsettur í Urriðaholti í Garðabæ, rétt hjá Costco og Ikea. 

Skilafrestur og endurgreiðslufrestur 

Hægt er að skila vöru innan 14 daga frá pöntun. Varan þarf að vera ónotuð, óþvegin, með öllum merkjum og í upphaflegri, óskemmdri pakkningu. Ef vara er innsigluð má ekki rjúfa innsiglið.

Ef kaupandi vill ekki skipta vöru fyrir aðra vörur verður gefin út inneignarnóta eftir að varan er móttekin. Inneign er í formi kóða, sem nota má hér í vefverslun. Kóðinn gildir í eitt ár frá útgáfudegi. Við skil á vöru er miðað við verð á vörunni þegar pöntunin var gerð. 

Flutnings- og póstburðargjöld eru ekki endurgreidd.
Vinsamlega sendið tölvupóst á netfangið bebis(at)bebis.is áður en vöru er skilað. Vert er að taka fram að skilaréttur gildir ekki um útsöluvörur.

Vinsamlegast athugið að ekki er hægt að skila útsöluvörum né vörum á sértilboði. Sölur á útsölum og sértilboðsdögum eru endanlegar. 

Verð 

Bebis.is áskilur sér rétt til að breyta verði án fyrirvara, hætta að bjóða upp á tilteknar vörutegundir sem og hætta við pantanir og endurgreiða viðskiptavini ef rangar verðupplýsingar hafa verið í vefverslun eða vara reynist uppseld. Sé varan ekki til á lager mun starfsmaður hafa samband við viðskiptavin. Áskilinn er réttur til þess að staðfesta pantanir símleiðis. 

Öll verð eru með inniföldum 24% virðisaukaskatti í vefverslun en sendingarkostnaður bætist síðan við áður en greiðsla fer fram og er hann háður verðskrá Íslandspósts. 

Sendingarkostnaður reiknast út frá vali kaupanda í sendingarmáta þegar gengið er frá greiðslu. Hægt er að velja um það hvort pöntunin sé sótt í Póstbox, á Pósthús eða keyrðar heim að dyrum. 

Gölluð vara 

Sé vara gölluð eða kaupandi á einhvern hátt óánægður með kaupin hvetjum við kaupanda til að hafa beint samband við okkur svo við getum leyst málið í sameiningu. Við viljum að sjálfsögðu tryggja ánægju viðskiptavina okkar og því hvetjum við viðskiptavini til að hafa samband við okkur telji þeir að vara eða þjónusta hafi verið ófullnægjandi. 

Lög og varnarþing

Rísi ágreiningur á efni þessara viðskiptaskilmála eða vegna brota á þeim skulu aðilar eftir fremsta megni reyna að leysa ágreininginn sín á milli ellegear má bera viðkomandi mál undir Kærunefnd þjónustu og lausafjárkaupa hjá Neytendastofu. Ef allt þrýtur má reka mál vegna þessa fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur skv. ákvæðum laga nr. 91/1991.

Síðast uppfært 29. september 2022